ดราม่าลามเหยียดคนจน! นัทนิสา คนดังโซเชียล ขายแกงเขียว

ดราม่าลามเหยียดคนจน! นัทนิสา คนดังโซเชียล ขายแกงเขียว



ดราม่าลามเหยียดคนจน! นัทนิสา คนดังโซเชียล ขายแกงเขียว กลายเป็นแฮชแท็กร้อนแรงกลางดึกที่ผ่านมา สำหรับดราม่าของ #นัทนิสา ยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง ที่เพิ่งเปิดอินสตาแกรมขายอาหารฝีมือคุณแม่ และเมนูล่าสุดคือ แกงเขียวหวานปลากราย ที่ตั้งราคาไว้ถุงละ 250 บาท

แกงถุงละ 250 แพงไปไหม?

เป็นแกงเขียวหวานบรรจุในถุงที่มัดด้วยหนังยางสีแดง คล้ายกับแกงถุงตามท้องตลาดที่เห็นจนชินตา จากภาพโฆษณาของทางร้าน ชาวโซเชียลจำนวนไม่น้อยแสดงความคิดเห็นว่าราคานี้แพงไปหรือไม่ เมื่อเทียบกับบรรจุภัณฑ์ที่ดูธรรมดา เนื่องจากมีหลายร้านดังๆ จากเชฟที่มีชื่อเสียง ขายอาหารลักษณะเดียวกันแต่บรรจุมาในกล่องพลาสติกอย่างดี และราคาไม่ถึง 250 บาท

                              นัทนิสา ยูทูบเบอร์และบิวตี้บล็อกเกอร์ชื่อดัง

นัทนิสาตอบสาเหตุที่ต้องขายแกงถุงละ 250

คนดังโซเชียล นัทนิสา ก็ได้ชี้แจงว่าสาเหตุที่ราคาแพง เครื่องเทศเยอะ คุณแม่ตื่นตี 4 มาตีปลากรายด้วยตัวเอง และให้ปลากรายชิ้นใหญ่ เพื่อนๆ แก๊งหิ้วหวี ซึ่งต่างก็เป็นคนดังในโลกออนไลน์ ได้ถ่ายทอดสดในอินสตาแกรมด้วยกัน และมีการพูดถึงประเด็นแกงเขียวหวานถุงละ 250 บาทดังกล่าว ส่วนที่ใส่ถุงเพราะอยากลดโลกร้อน เพราะทุกบ้านต้องมีภาชนะอยู่แล้ว สั่งไปก็เทใส่ถ้วยได้เลย แต่หากลูกค้าต้องการถ้วยทางร้านก็จะมีให้

ดราม่าลุกลามเพราะคอมเมนต์เพื่อน

ดราม่าที่ดูเหมือนจะจบลงหลังจากการชี้แจงของนัทนิสา กลับปะทุขึ้นมาแรงกว่าเดิม เมื่อเพื่อนในแก๊งหิ้วหวี เข้าไปคอมเมนต์ในไลฟ์ ข้อความค่อนข้างรุนแรง เช่น “เค้าไม่ได้ขายคนจน เค้าขายคนมีตังแดก” หรือ“จนก็กินแบบจน อย่าพูดมาก” ส่วนตัวนัทนิสาเองก็พิมพ์ข้อความด้วยว่า เข้าใจความรู้สึก เพราะตัวเองอยากซื้อรถพอร์ช แต่ไม่มีเงินซื้อ

หลังจากนั้นจากดราม่าแกงราคาแพง ลุกลามกลายเป็นดราม่าเหยียดคนจน ซึ่งก็ทำให้แฮชแท็ก #นัทนิสา และ #แกงเขียวหวาน250 ถูกพูดถึงในโลกทวิตเตอร์จนติดเทรนด์ยอดนิยมในเวลาเพียงไม่กี่ชั่วโมง
ติดตามข่าว  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ฝันเห็น แม่ตะเคียน เลขเด็ดนำโชค

เจาะเลขเด็ด งวดนี้ 16 มิถุนายน 2563

ประคบร้อน แก้ปวดหลัง ใส่เกลือในผ้าประคบร้อน ได้ จริงหรือไม่?